Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Những điểm phong thủy mà người mua nhà luôn quan tâm tới

Những điểm phong thủy mà người mua nhà luôn quan tâm tới: Theo những nhà môi giới với thâm niên, tiêu chí thứ 1 kiên cố là hướng buộc phải hợp tuổi chủ nhà. ko hợp là dứt khoát không tìm.
Những điểm phong thủy mà người mua nhà luôn quan tâm tới
Ngoại trừ ra căn nhà với phong thủy đẹp còn buộc phải có các yếu tố khác như :

Ngõ vào đa dạng, thông thẳng, đường hay ngõ không đâm vào nhà. Nhà không ở cuối ngõ.
Nhà xây vuông vắn, không méo mó, ko thót hậu (nếu nở càng tốt).
Số bậc cầu thang nên ứng vào cung rẻ.
Cửa trước sau không thông nhau. Hướng cửa vào nhà không lên thẳng cầu thang.
Nhà không được ở cạnh cột điện hay những nơi có đa dạng khí xấu, dưới đất mang long mạch thì càng phải chăng, nhà sáng sủa thoáng khí…
1 số người mua kiên quyết không tậu chung cư vì không chịu ở dưới chân “nhà chúng nó”.

Sau vô vàn những yếu tố phong thủy ấy thì còn xét đến những tiêu chí
Nhà gần chợ, sắp đường tiện đi lại, gần khu vui chơi, ăn uống, tậu tậu, giải trí, sắp trường (gần những dòng trường điểm thì càng tốt), sắp nơi khiến việc.
Nhà ở khu dân trí cao, hàng xóm rẻ, thân thiện.

Hài hòa tất cả các đề nghị đó lại cùng với 1 số tiền nhất định, tức là tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” thì quý khách sắm nhà cũng bở tương đối tai. Nhân viên môi giới cũng hao tổn công sức kha tương đối để giới thiệu hàng. Và dù thị trường có vô số căn nhà rao bán, để mua ra 1 căn nhà đáp ứng đầy đủ đề nghị của người mua quả thật là cạnh tranh.
Thật ra mang thể vẫn mang các căn nhà như thế nhưng sở hữu lẽ vì quá đẹp buộc phải chủ nhà ko bao giờ bán ra trừ lúc rất cạnh tranh. Và các căn nhà ấy thuộc hàng cực kỳ hiếm. trường hợp sắm được quả thật là may mắn và kiên cố là buộc phải có chi phí khá “chát”.
Dù nhà cửa đất đai đối với mỗi người là tài sản tích lũy cả đời, nhưng để tậu chọn được một căn nhà hoàn hảo hoàn toàn ưng ý phong thủy và giá lại vừa nên là cực kỳ khó khăn. Vậy bắt buộc kinh nghiệm lúc đi chọn nhà ko kể chi tiết đầu tiên là tầm giá phù hợp có túi tiền, điều quan trọng nhất là cảm giác thứ 1 lúc bước vào căn nhà phải thấy thật thoải mái, ưng ý, an lành. một căn nhà như thế ví như sở hữu đôi chút chưa ưng ý về phong thủy thì sẽ đều sở hữu cách trấn trạch.
Cứ so sánh việc mua nhà với việc sắm vợ là sẽ thấy tương đối tương đồng. trước tiên phải thấy yêu mến, thấy ưng ý đã còn những vấn đề khác từ từ sẽ nắn chỉnh dần. ví như ngay từ đầu chúng ta đã đưa ra 1 bảng tiêu chí hầu hết từ A đến Z, cứ không đạt được bất kì tiêu chí nào là gạch thì khả năng cao là suốt đời sẽ…ế.
Tậu tìm nhà cũng vậy, ví như chăm chăm bắt lỗi toàn bộ yếu tố phong thủy thì dù sở hữu hàng nghìn căn nhà rao bán, bạn cũng ko thể mua được một nơi chỗ đi về cho riêng mình. Đừng quá phụ thuộc vào các tiêu chí và hãy tin vào cảm giác thích hợp của chính mình, cứng cáp bạn sẽ sắm được nơi an cư lập nghiệp như ý!

Đỗ Đỗ CafeLand - http://daitunha.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét