Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Tuyệt chiêu bán nhà qua mạng siêu tốc

Tuyệt chiêu bán nhà qua mạng siêu tốc: Các tuyệt chiêu được tổng hợp và chia sẻ bởi các chuyên viên địa ốc trong một dịp cafe cuối năm 2015.
Tuyệt chiêu bán nhà qua mạng siêu tốc
Hình ảnh phong phú

Hình ảnh là một phần khá quan trọng. Người mua/thuê bất động sản luôn muốn có những hình ảnh đầy đủ và chi tiết về ngôi nhà hay mảnh đất mà bạn đang bán trước khi đi xem trực tiếp. Theo thống kê của CafeLand, tin rao vặt có hình ảnh thu hút sự chú ý của khách hàng cao hơn 80% so với tin rao vặt không có hình ảnh.

Từ ngữ thuyết phục

Để người mua có cảm tình tốt ngay từ khi tiếp xúc với tin đăng bất động sản, tiêu đề của bạn phải ngắn gọn và thu hút. Tin đăng phải được gõ đúng Tiếng Việt, có dấu. Việc chăm sóc nội dung cẩn thận còn cho thấy thái độ chuyên nghiệp và đáng tin của người bán bất động sản trong giao dịch nói chung. Với một tin đăng bị lỗi chính tả, 99% người đọc sẽ bỏ qua.

Cung cấp thông tin về cảnh quan xung quan

Thông tin về đặc điểm dân cư, cảnh quan cũng khá quan trọng. Đặc biệt với nhà ở, bạn nên cung cấp thông tin chi tiết về khu dân cư, nhà cách mặt tiền bao nhiêu, điều kiện an ninh chung, gần những công trình công cộng nào (trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn).

Chính sách ưu đãi

Trong thời kì thị trường có sự cạnh tranh mạnh mẽ, người bán nhà, chủ đầu tư thường đưa ra các chính sách ưu đãi để lấy lòng người mua như mua nhà tặng quà, miễn phí bảo trì, tặng lại gói nội thất..v.v Nếu bạn muốn bất động sản của mình được giao dịch nhanh nhất có thể, hãy cân nhắc đến chính sách này và đưa vào tin đăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét